Trang chủ > VAMA NEWS > Giới thiệu về Hino

Giới thiệu về Hino


 

Hino Motors, Ltd – Nhật Bản.

Kể từ khi Hino Motors giới thiệu với thế giới chiếc xe tải Nhật Bản đầu tiên vào năm 1918, Công ty đã tiếp tục đưa ra những sản phẩm góp phần cải thiện cho đời sống cũng như sự phát triển công nghiệp. Từ năm 1973 đến nay, Hino vẫn luôn luôn là nhà sản xuất hàng đầu trên thị trường xe tải Nhật Bản và tích cực mở rộng hoạt động của mình trên thị trường thế giới. Ngày nay, mạng lưới sản xuất và bán hàng của Hino đã có mặt trên 100 nước và đó là lý do chính để công ty chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe tải và xe buýt.

Bên cạnh các sản phẩm xe tải và xe buýt, Hino cũng đầu tư và sản xuất xe chuyên dùng, động cơ diesel cho các ứng dụng trong công nghiệp và hàng hải cũng như việc hợp tác với tập đoàn Toyota Motor để sản xuất xe ô tô. Không chỉ là nhà sản xuất đơn thuần, Hino cũng hy vọng mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo hỗ trợ mạnh mẽ cho hạ tầng xã hội và đáp ứng những nhu cầu của xã hội và thời đại.

Công ty Liên doanh Hino Motors Việt Nam là nhà sản xuất xe tải hạng trung, hạng nặng và xe buýt được thành lập tháng 6 năm 1996. Đây là công ty liên doanh giữa Hino Motors, Ltd, Tổng công ty Công ngiệp Ô tô Việt Nam và tập đoàn Sumitomo Nhật Bản.

Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã triển khai các hoạt động của mình theo phương châm cống hiến cho sự nghiệp phát triển vì một xã hội phồn vinh và nâng cao mức sống người dân Việt Nam bằng cách cung cấp những sản phẩm góp phần xây dựng thời đại mới.

Để biến những mục tiêu này thành hiện thực, chúng tôi luôn đưa khách hàng của mình lên vị trí ưu tiên hàng đầu qua việc chế tạo, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn và duy trì chất lượng nghiêm ngặt của tất cả những công nghệ do mình thực hiện.

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

